I'M BACK!!!! . . . ABANGAN ANG MULI KONG PAGBABALIK

I'm back in my office. Kailangan na...hehehe...dabing bills na naghihintay...hehehe. Salamat at nakaraos na din ako sa aking operasyon. Getting better each day...yun lang medyo kumikirot pa ang sugat ko. Pero kayang-kaya na na muling makibaka at magluto ng masasarap na pagkaing magugustuhan ng lahat.

Kaya't abangan ang muling kong pagbabalik sa munting tambayan nating ito. Maraming na akong naka-line-up....di ko pa lang naisusulat ang mga recipe. By this coming Saturday expect na may posting na akong sa munting food blog nating ito.

Salamat sa inyong lahat......sana patuloy nyong suportaha ang munting tambayan nating ito.

Mabuhay tayong lahat!!!!


Dennis

Comments

Gale said…
Yehey! Sana mabilis ang iyong recovery. Talagang na-miss ko ang Mga Luto ni Dennis!
cool fern said…
welcome back...
looking fwd to it...
Dennis said…
Hi! Gale...eto at tumitipa na naman ako ng recipe para mai-post ko this Saturday....marami na akong naka-lineup...abangan.

Dennis
Dennis said…
Thanks CoolFern.....may 2 recipe akong hindi nai-post before ako ma-operahan...yun ang bwenamano ko muna...marami pang susunod. Simple but delicious recipe.


Dennis
Anonymous said…
Be well. Godbless
salde said…
sir saludo ako sayo ang galing mung mag luto.

Popular posts from this blog

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW

Sinigang na Baboy

Tinolang Manok