HAPPY BIRTHDAY INAY ELO

Last June 24 nag-celebrate ang aking Inay Elo (my biyenan) ng kanyang 86th birthday. Komo simpleng araw ito ay nung June 26 namin ito ginawa. Dumating din kasi from Ireland ang hipag kong si Beth with her family.



Wala namang big party of malaking handa na ginawa. Nagpalauto lang ng pancit palabok ang matanda at bumili naman ng ice cream at mamon. Ofcourse sagot lahat ito balikbayan. Hehehehe



Kahit simpleng meryenda lang anag aming pinagsaluhan, bakas sa mukha ng aking biyenan ang saya. Natutuwa din ako at nagustuhan niya ang niluto kong pancit luglog o palabok. Abangan nyo na lang yung recipe.





Dalangin ko na sana ay bigyan pa ng mahabang buhay ang aking Inay Elo para makasama pa namin siya ng matagal.


God Bless you Inay.....


From Me, Jolly, Jake, James and Anton

Comments

Popular posts from this blog

Sinigang na Baboy

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW

Tinolang Manok