PASENSYA NA PO........

Pasensya na po kung hindi ako nakakapag-post nitong mga nakaraang mga araw. Medyo busy lang po ako dito sa office at sa kabi-kabilang mga Christmas party. Ang mga anak ko din po ay nasa probinsya na sa Batangas at hindi na po ako nakakapag-luto na pwede kong i-post sa blog nating ito.

Asahan nyo na makalipas ang pasko ay punong-puno na naman tayo ng mga recipes na aking niluto. Abangan po ninyo ang aking mga ihahanda para sa aming Noche Buena.

Ang aking pagbati ng Maligayang Pasko sa lahat.

Comments

J said…
Merry Christmas, kuya Dennis!
Anonymous said…
merry christmas and advance happy new year po!!!!followers po ako ng site na ito kasi po madalas dito ako nakuha ng idea ng iluluto ko kaya sana po mag post pa kayo ng madami recipe na madadali lang at masarap...
Anonymous said…
merry christmas po madalas po ako dto sa site nyo kasi dito ako nakuha minsan ng iluluto ko for our dinner..sana po mag post p kau ng maraming mga recipe na madali lang lutun at masarap...GHIE

Popular posts from this blog

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW

Sinigang na Baboy

Tinolang Manok