14 YEARS WITH MY WIFE AND KIDS

Exactly 14 years today, ikinasal kami ng aking asawang si Jolly sa St. Vincent Ferrer Parish sa Lipa City, Batangas. Kaya nga yung last visit namin ng aking pamilya sa Baguio yun bale ang celebration namin ng aming kasal. Advanced celebration kung baga.

14 years of ups and downs. Ofcourse dumadaan din kami sa mga problema na karaniwang dinadaanan ng mga pamilya at mag-asawa. At salamat sa Diyos sa kabila ng mga problema na aming kinakaharap, buo pa rin kami at masayang nagsasama sa isat-isa.

My wife and kids is my life. I love them so much. Dalangin ko sa Diyos na bigyan pa ang ng lakas at magandang kalusugan para maitaguyod ko sila at mabigyan ng magandang buhay.

Katulad ng hagdanan na nasa larawan sa itaas, marami pa kaming hakbang na kailangang akyatin. At alam ko, sa tulong ng Diyos at sa pagmamahal ng aking asawa at mga anak, malalampasan namin ito.

Amen.

Comments

Popular posts from this blog

Sinigang na Baboy

Tinolang Manok

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW