ALASKA CREMA KITCHEN CHALLENGE - Round 3 Winner

It's my day today.   hehehehe.   Ako kasi ang nanalo sa round 3 ng  Alaska Crema Kitchen Challenge 2.

Ang pinaglabanan na dish ay ang Pumpkin soup na gagamitan mo ng Alaska Crema at dapat ay may twist ka na gagawin.   May recipe na ibinigay pero yun nga dapat magawan mo ito ng kakaiba twist o lasa.

Photo finish nung nag-submit ako ng aking entry.   Actualy, I'm not after sa prizes kundi sa experience na makasali sa ganitong pa-contest.

 6 ang nagpadala ng entries.   Ang anim na entries na ito ay ipinost sa kanilang fan page at in-open sa public voting.   Kung sino ang top 3 na mananalo ay irere-create ng chef ng Alaska ang recipe at idya-judge du kung sino ang panalo.

Nag-2nd place lang ako sa public vote.   Halos doble ng vote sa akin ang nag-top 1.   Pero sa isip ko ay okay lang, mukhang may laban naman ang entry ko.   Hehehehe

At eto na nga, tinawagan ako ng staff ng promo na ito ng Alaska at kinausap ako tungkol sa details ng awarding ng prizes.  Hehehehe.   Parang sobrang laki naman ng premyo.   hehehehe.   Pero sabi ko nga, hindi sa prize ang habol ko dito kundi yung experience na makipag-compete at ma-recognize yung pinaghirapan ko.

Abangan po bukas yung winning soup dish na ipinanglaban ko.

Maraming salamat po sa lahat ng tumulong at bumoto sa laban kong ito.

Mabuhay po tayong lahat!!!!!


Comments

Anonymous said…
Congrats Sir! You deserve to win....Mommy Marie
Dennis said…
Salamat Mommy Marie. Problema ko lang ngayon ay kung bakit di lumalabas ang mga ads sa bawat post ko. Ayun tuloy ang hina hina ng kita ng blog ko....huhuhuhuhu.

Popular posts from this blog

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW

Sinigang na Baboy

Tinolang Manok