NOCHE BUENA 2017

Almost a year na din nung huli akong mag-post sa food blog kong ito.   Pasensiya na at nagkaroon lang ng problema.  Sana lang ay maipagpatuloy ko pa ito at marami na din ang nag-aabang sa aking pagbabalik.   I just hope na patuloy nyo pa din akong suportahan.

Siguro mainam na bumalik ako sa isang post na magandang simulan.   At ito nga ay itong Noche Buena namin nitong nakaraang Pasko.   Syempre naman kapag sinabing Noche Buena...maraming pagkain ito.   But for this year, isang simple at espesyal na pagkain ang aking inihanda para sa aking pamilya.



Favorite ng mga anak ko itong Cheesy Bacon and Baby Potatoes kaya ito ang niluto kong appetizer.


Isa pa sa paborito nila ay itong Baby back Ribs.


Pan-grilled Pink Salmon with Buttered Carrots and Broccoli.


And for the pasta, nagluto ako nitong Penne Pasta with Pesto Sauce.


Ofcourse hindi mawawala ang Keso de Bola, Hamon at Fruit Salad sa hapag.

Isang simple pero punong-puno na pagmamahal na hapag ang aking pinagsaluhan.

Cheer's to everyone!!!!




Comments

Popular posts from this blog

Sinigang na Baboy

Tinolang Manok

TORTANG TALONG