HAPPY VALENTINES DAY!!!


It's Valentines Day today.   Alam ko may kanya-kanya tayong pakulo para mai-celebrate natin ito with our love ones.   Yung mga may budget, mawawala ba naman ang napaka-mahal ngayong mga roses.   And for sure punong-puno din ang mga restaurant mamahalin man o yung tipong carenderia lang.   Kahit papaano ay alam kong ise-celebrate natin ito.

Ako for the past 17 years mula nung ikinasal kami, hindi nawawala ang roses para sa aking asawang si Jolly.   Ofcourse, ipinagluluto ko din siya ng espesyal na dish.   Pero ang higit sa lahat ay ang aking pagpaparamdama sa kanya ng aking pagmamahal.

Pero syempre, hindi dapat na sa araw lang na ito natin ipinadarama ang ating pag-ibig sa ating mga minamahal.   Dapat sa araw-araw habang tayo ay nabubuhay.

HAPPY VALENTINES DAY po sa LAHAT!!!!

Comments

Popular posts from this blog

Sinigang na Baboy

Tinolang Manok

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW