My Highschool Batch Reunion

Last April 4, I attended my highschool batch reunion at Dr. Yanga's Colleges, Inc. in Bocaue Bulacan. I am so excited to attend in this event because after 25 years nun lang kami uli nagkita-kita. Share ko lang sa inyo some of the picts and the food na kinain namin. One of this day i-post ko yung isang ulam doon na talaga namang nasarapan ako.



With my former classmates. Syanga pala yung food na nasa table ay afternoon snack. Pancit, puto, arroz valenciana, sandwiches and lots and lots of pastries. Hindi ako masyadong nakakain, mas gusto ko pa ang maraming-maraming kwentuhan....hehehehe.


Sayang konti lang sa mga former classmates ko ang nakarating. Eto yung pict na tinawag kami per section. Unfortunately hindi na namin nakasama ang class adviser namin na si Mr. Jun San Gabriel dahl namayapa na siya. With us is our Pilipino teacher na si Mrs. Martinez.


With my former classmates and former teachers. Mrs. Galvez, Mrs. Martinez, Ms. De Guzman and Mrs. Cruz.


Sumali din ako sa mga games at itong games na ito ang nag-enjoy talaga ako....hahahahaha. Parang trip to Jerusalem siya yun lang may ipit kaming talong sa hita. Iikot din yung mga kasaling mga babae at pag huminto ang tugtog luluhod sila at hahawak sa talong na naka-ipit sa aming mga hita. Hehehehe

Eto yung food na kinain namin. Notice, konti lang laman ng plate ko...hehehehe...diet eh. Actually busog pa kasi ako dun sa PM snack kaya eto konti lang ang kinuha kong food. It's pasta carbonara, roasted beef, grilled fish fillet wit white sauce and Pork roll na may palaman na sausage etc. sa loob. Lahat nung food masarap na-enjoy ko talaga.

Ang sarap balikan talaga ng nakaraan lalo na yung high school days. Ang laki talaga ng pinagbago. May mga nagtagumpay at mayroon din namang hindi. Pero ang importante nagkita-kita kami for a common goal, ang magkatulungan sa kung ano pa man. Sayang lang at hibndi nakarating yung marami. I hope sa susunod makasama na sila.
God Bless to all my former classmates. Mabuhay ang DYFBC Batch 83-84!!!

Comments

Cool Fern said…
ay naku,dennis,sinabi mo pa..talagang masaya ang reunion ng mga classmates..
naranasan ko rin yan at talagang ang saya saya..
nakakagaan ng buhay pag nagkikita kayo ano?
reminiscing down memory lane talaga ang nangyayari
Dennis said…
Sinabi mo pa.....di ko nga natapos yung program...kailangan ko na kasi ding bumalik ng Manila that time. Yun nga hindi ako masyadong nakakain...mas gusto ko pa ang makipag-kwentuhan....hehhehe

Dennis

Popular posts from this blog

Sinigang na Baboy

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW

Tinolang Manok