2014 TAAL ELEM. SCHOOL ALUMNI HOME COMING - BATCH 79-80

Matapos ang aming matagal na Christmas break sa San Jose Batangas, bumalik kami ng Manila ng December 27.   December 28 kasi ay kailangan naman naming umuwi ng Bocaue Bulacan para maka-attend ng Alumni Home Coming sa paaralan kung saan ako ay nag-aral ng elementary.

Ofcourse excited ako sa okasyong ito dahil makikita kong muli ang aking mga ka-klase noong elementary days namin.   Marami nga sa kanila hindi ko na matandaan ang pangalan at naiba talaga ang kanilang mukha.

Nakakatuwa nga dahil may mga ka-klase kami na umuwi pa talaga mula sa ibang bansa para maka-attend ng reunion na ito.

Hindi maubos ang kwentuhan at kamustahan ng gabing iyun.   

Toka-toka ang mga pagkain na aming pinagsaluhan.   Ang aming valedictorian na si Rowena ay nagdala ng 1 buong lechon.   Ako naman ay nagdaka nitong Crab and cucumber spring roll at itong Fish Fillet with Mayo Dip.

May nagdala din ng masarap na kare-kare.

At mga prutas na panghimagas.

Hindi na namin naintindihan ang nangyayari sa ibang batch o grupo.   Sa aming batch pa lang ay hindi na kami maubusan ng kwento at balitaan.

Kami pala ang nanalo na may pinaka-maraming nag-attend sa batch.   Sayang din lang at marami pa rin ang hindi nakarating.

Natapos ang pagtitipon na puno ng saya at mga ala-ala ng aming kabataan.   Baon ang ngiti, umaasang masundan agad ito ng isa pang pagsasama-sama.

MABUHAY BATCH 79-80 ng TAAL ELEMENTARY SCHOOL!!!!!

Comments

Popular posts from this blog

Sinigang na Baboy

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW

Tinolang Manok