FATHER'S DAY LUNCH @ MODERN CHINA RESTO GLORIETTA

Yesterday June 21 is Father's Day.   At katulad ng maraming pamilya sa buong mundo ay nag-celebrate din kami ng aking pamilya sa espesyal na araw na ito.

Yun lang talagang nahirapan kami ng restaurant na aming kakainan dahil halos lahat ay puno at wala nang maupuan.   Ilag resto din ang aming napagtanungan at talaga wala.  Minabuti na lang namin na i-try itong Modern China Resto sa may Glorietta 4 sa Makati.

2md time na namin ng aking asawang si Jolly sa resto na ito.  Medyo may katagalan na din yung last.   Buti na lang at may bakante pang table kaya dito na lang kami nag-lunch.


Simpleng lunvh lang ang in-order namin.   Medyo may kamahalan kasi ang presyo ng mga pagkain dito.

Nag-order kami ng Yang Chow Fried rice...

..Mixed barbeque.

.... at itong Drunken Chicken.

Nag-order din ng soup ang aking asawa na tofu na may nori.    Masarap naman siya.

Hindi na kami nag-dessert at dinaan na lang namin sa bottomless drinks....hehehe.

Total bill is almost 3k.  Mahal no?   Hindi nga ako masyadong nabusog.   Pero okay naman ang lasa ng pagkain.

Nairaos namin kahit papaano ang espesyal na okasyon.   And I am very thankful sa aking asawa at mga anak sa pagpapahalaga na ibinigay nila sa akin sa araw na ito.

Thank you and I love you Momy Jolly.

Comments

Popular posts from this blog

FOOD SUGGESTIONS para sa mga MAHAL na ARAW

Sinigang na Baboy

Tinolang Manok